SPEAK UP POLICY
AUTO CS ENGINEERING CO., LTD. เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานสูงสุดในการดำเนินธุรกิจและ เราคาดหวังให้พนักงานของเราทุกคนปฏิบัติตนตามค่านิยมและข้อกำหนดของ P-GA-023 SPEAK-UP_2020.10.20
SPEAK UP POLICY คือ นโยบายการรายงานเรื่องร้องเรียน เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีโตโยต้าเกี่ยวกับการเคารพผู้อื่นและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องรู้สึกสบายใจ ที่จะรายงานข้อกังวล เกี่ยวกับสถานที่ทำงาน รวมถึงข้อกังวลที่เกี่ยวกับจรรยาบรรณของ ACSE การทุจริต, การคอรัปชั่น, การประพฤติมิชอบ (การเลือกปฏิบัติ การล่วงละเมิด ฯลฯ) และการละเมิดกฎหมาย นโยบาย และข้อบังคับอื่นๆ ทั้งนี้การร้องเรียนและแจ้งข้อกังวลถือเป็นการช่วยรักษาค่านิยมของโตโยต้าและทำ ในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งจะช่วยปกป้องสิทธิในการดำเนินงานของเรา ก่อนที่จะรายงานเรื่องร้องเรียน ขอแนะนำพี่ AUTY ให้ทุกคนรู้จักก่อนนะคะ พี่ AUTY เป็นพี่สาวของ ACSE พี่ AUTY ทำหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนจากน้องๆพนักงาน ACSE ทุกคนค่ะ ซึ่งพี่ AUTY ขอให้ทุกคนแจ้งเรื่องที่น่าก้งวลให้ทราบดังนี้
1) พูดคุยกับพี่ AUTY ผ่านทางไลน์ สแกน QR CODE ด้านข้างได้เลย
2) แจ้งรายละเอียดเรื่องที่กังวล เช่น ชื่อของผู้ต้องสงสัย วันที่ เวลาและสถานที่เกิดเหตุ รายละเอียดของเหตุการณ์
3) ถ้ามีเรื่องกังวล สงสัย แต่ไม่ได้มีรายละเอียดที่ระบุตามข้อ 2 ก็ไม่เป็นไรนะคะ สามารถพูดคุยก่อนได้ค่ะ พี่ AUTY พร้อมอยู่รับฟังทุกข้อสงสัยเลยนะคะ
4) ในทุกกรณี พี่ AUTY สนับสนุนให้น้องๆพนักงานแจ้งข้อกังวล สงสัย แม้ว่าจะเข้าใจผิดก็ตาม และจะไม่ได้รับการ ปฏิบัติที่เป็นอันตรายอันเป็นผลมาจากการแจ้งข้อสงสัยกังวลนี้
อ่านเพิ่มเติม
3D Printer RAISE (3D Pro2 Plus)
Misubishi MVR 30
Shin Nippon Koki RB4-V
NC Milling Machine ( No.1 - 2 ) OKUMA & HOWA (FMR-30 , FMR-40)
CNC Milling Machine ( No.1 - 4 ) MAKINO , N-TECH , LILIAN (KE-55 , VMC-1166 , BM-5V CNC)
CNC Vertical Machining Center OKUMA (GENOS M560-V-e)
CNC Horizontal Boring And Milling Machine FORTWORTH (HB-110B)
CNC Wirecut Machine SODICK (VL-600Q)
CNC Lathe Machine TAKISAWA (TAC-510 L10)
Horizontal Bandsaw Cutting AMADA (HK-400)